ผลิดภัณฑ์บางชนิดก็ต้องมีการกำหนดขนาด หรือ ไซส์ ให้เป็นที่ต้องการของลูกค้า ขนาดนั้นสำคัญกับกลุ่มเป้าหมายขนาดไหน ในวงการตลาดนั้นหนึ่งในกลยุทธ์การตลาดด้านราค้า ราคา หรือ Price Strategy มันก็คือ กลยุทธ์ด้านขนาด ( Size ) ท่านจะสังเกตเห็นว่าหลากหลายผลิตภัณฑ์จะมีการ เพิ่มหรือลดหรือปรับขนาด กันอยู่บ่อย ๆ ครั้ง ถ้าอยากจะเข้าใจมากกว่านี้ว่ากลยุทธ์ด้านขนาดมีความสำคัญอย่างไร สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่ http://goo.gl/P4GDFW
ขอบคุณแหล่งที่มา : http://goo.gl/P4GDFW
Previous Post
Next Post
Comments are closed.