Rss

  • youtube
  • linkedin
  • google

สร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์ออนไลน์ให้ลูกค้า ด้วยโซลูชัน Adobe Experience Manager as a Cloud Service

เกี่ยวกับ artanddesign


เพราะลูกค้าในโลกยุคปัจจุบันนั้น ต้องการประสบการณ์ในการเชื่อมต่อ และสานสัมพันธ์กับกับแบรนด์สินค้าบนโลกออนไลน์ ในรูปแบบที่ปรับแต่งได้เพื่อให้เหมาะกับรสนิยมที่แตกต่างของลูกค้าแต่ละคน ผ่านช่องทางที่หลากหลาย และต้องการเข้าถึงเนื้อหาโดนใจ ในเวลาที่เหมาะสม และเพื่อให้แบรนด์ตามทันความต้องการของลูกค้าที่แปรเปลี่ยนไปตลอดเวลา ทำให้ธุรกิจต้องการแพลตฟอร์มอันทรงประสิทธิภาพ เพื่อที่จะส่งมอบประสบการณ์อันยอดเยี่ยมให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ ทำให้โซลูชันการบริหารจัดการประสบการณ์ของลูกค้าที่ทำงานอยู่บนระบบคลาวด์กลายเป็นสิ่งจำเป็น

ผลิตภัณฑ์ Experience Manager ของ Adobe สามารถขยายขนาดการให้บริการ และปรับแต่งได้อย่างละเอียดให้ตรงตามความต้องการแบบเฉพาะของธุรกิจ และด้วยความได้เปรียบของโซลูชันที่ทำงานบนระบบคลาวด์ ทำให้ธุรกิจสามารถสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ทางการตลาดออนไลน์ได้อย่างรวดเร็ว รวมถึงขั้นตอนทดสอบการทำงาน และเปิดตัวบริการใหม่ๆ ได้ทันตามความต้องการของตลาด ด้วยระบบการสนับสนุนเบื้องหลังที่มีประสิทธิภาพ เชื่อถือได้ และมีความปลอดภัย ไว้วางใจได้ว่าระบบจะไม่ล่มในขณะที่เปิดให้บริการ

ด้วยความเข้าใจในความต้องการของธุรกิจในโลกยุคใหม่ ทำให้ Adobe เปิดตัว Adobe Experience Manager as a Cloud Service ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Adobe Experience Cloud ที่นับเป็นโซลูชันคลาวด์เนทีฟที่ก้าวล้ำที่สุดสำหรับการจัดการประสบการณ์ดิจิทัล ผสานรวมฟีเจอร์ที่พร้อมสรรพ และตัวเลือกที่หลากหลายสำหรับการปรับแต่งคอนเทนต์อย่างที่นักการตลาด และนักพัฒนาต้องการ พร้อมความคล่องตัวที่เหมือนกับซอฟต์แวร์ในรูปแบบของบริการ (SaaS หรือ Software-as-a-Service)  แบรนด์ต่างๆ จะสามารถเรียนรู้และใช้งานแอปพลิเคชันดังกล่าวได้อย่างฉับไวภายในเวลาไม่กี่นาที และนำเสนอคอนเทนต์และประสบการณ์ที่ปรับแต่งอย่างยืดหยุ่นได้อย่างรวดเร็ว โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่สัปดาห์ในการจัดเตรียม ซึ่งปกติแล้วจะต้องใช้เวลาหลายเดือนสำหรับกระบวนการเหล่านี้

 

Adobe Experience Cloud นำเสนอโซลูชันสำหรับการเก็บรวบรวมข้อมูล และการกลั่นกรองข้อมูลเชิงลึก การจัดการและปรับแต่งคอนเทนต์ การจัดการเส้นทางของลูกค้า การค้าและโฆษณา ซึ่งจะช่วยผลักดันการจัดการประสบการณ์ของลูกค้า (Customer Experience Management – CXM) อย่างเหมาะสม ครอบคลุมทั้งธุรกิจแบบ B2B และ B2C สำหรับบริษัททุกขนาด

สร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์ออนไลน์ให้ลูกค้า ด้วยโซลูชัน Adobe Experience Manager as a Cloud Service

โลนี่ สตาร์ค ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายกลยุทธ์และการตลาดผลิตภัณฑ์ของ Adobe กล่าวว่า “Adobe Experience Manager as a Cloud Service ช่วยขยายขีดความสามารถขององค์กรต่างๆ ในการสร้าง จัดการ และนำเสนอแคมเปญ ดิจิทัลแอสเซ็ท และประสบการณ์ที่หลากหลายได้รวดเร็วมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน นับเป็นโซลูชันที่ดีเยี่ยมสำหรับบริษัทขนาดกลางและองค์กรขนาดใหญ่ ที่ดำเนินการปรับเปลี่ยนธุรกิจอย่างกว้างขวาง และมีแผนที่จะปรับใช้เครื่องมือดิจิทัลที่ก้าวล้ำ แต่ต้องการความสะดวกและความยืดหยุ่นเพิ่มมากขึ้น เพื่อรองรับโมเดลธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงอย่างต่อเนื่อง”

เบน สไนเดอร์ ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ไอทีของ Under Armour กล่าวว่า “เราตัดสินใจเข้าร่วมเป็นหนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรกที่เริ่มต้นใช้งาน Adobe Experience Manager as a Cloud Service เพราะโซลูชันดังกล่าวรองรับการปรับขนาดอย่างยืดหยุ่น และองค์ประกอบต่างๆ บูรณาการเข้าด้วยกันอย่างไร้รอยต่อ ทุกวันนี้ โปรแกรมจัดการดิจิทัลแอสเซ็ทของเรารันอยู่บนบริการคลาวด์ ซึ่งช่วยเพิ่มความรวดเร็วอย่างมากในการอัปโหลดแอสเซ็ทสำหรับซีซั่นใหม่”

สตีฟ ชูลซ์ หัวหน้าฝ่ายเทคโนโลยีด้านการตลาดของ Esri กล่าวว่า “เราสนใจที่จะร่วมเป็นหนึ่งในลูกค้ากลุ่มแรกที่เริ่มใช้งาน Adobe Experience Manager as a Cloud Service และแทนที่เราจะต้องจัดการกับการติดตั้งอัปเดตซอฟต์แวร์จำนวนมากให้กับระบบที่ติดตั้งไว้ในองค์กร Adobe Experience Manager as a Cloud Service ก็มีการอัปเดตระบบอย่างต่อเนื่อง  นอกจากนี้ กระบวนการบูรณาการส่วนประกอบต่างๆ เข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่องก็นับเป็นประโยชน์อย่างมาก เพราะจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดข้อผิดพลาดระหว่างการติดตั้งได้อย่างมากเลยทีเดียว”

สร้างสรรค์สุดยอดประสบการณ์ออนไลน์ให้ลูกค้า ด้วยโซลูชัน Adobe Experience Manager as a Cloud Service

การจัดการคอนเทนต์จำนวนมากโดยเกี่ยวข้องกับทีมงานฝ่ายต่างๆ การปรับแต่งคอนเทนต์สำหรับช่องทางการติดต่อที่หลากหลาย และการปรับแต่งคอนเทนต์โดยอ้างอิงข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ นับเป็นปัญหาท้าทายที่แบรนด์ต่างๆ ต้องเผชิญในแต่ละวัน  Adobe Experience Manager as a Cloud Service คือแอปพลิเคชันที่ทันสมัย ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับการจัดการประสบการณ์ โดยผสานรวมแอปพลิเคชันการจัดการคอนเทนต์ (Content Management – CMS) ที่ปลอดภัย คล่องตัว และปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น รวมไปถึงการจัดการดิจิทัลแอสเซ็ท (Digital Asset Management – DAM) การจัดการป้ายประชาสัมพันธ์ดิจิทัล (Digital Signage Management) และการสื่อสารกับลูกค้า (Customer Communication – CCM) โดยที่ Adobe นำเสนอแอปพลิเคชันหนึ่งเดียว ที่มอบความคุ้มค่าภายในเวลาอันรวดเร็วเหมือนกับ SaaS ทั้งยังสามารถต่อขยายและปรับแต่งให้สอดรับกับความต้องการทางธุรกิจอีกด้วย

ขอบคุณแหล่งที่มา https://news.thaiware.com/17792.html

เนื้อหาใกล้เคียง:

Comments are closed.

Top 10 Best Product in Home Kit 2017 Top 10 Best Product in Women Fashion 2017 Top 10 Best Product in Technology 2017 Top 10 Best Product in Car Accessories 2017