Rss

  • youtube
  • linkedin
  • google

ประกวดมิวสิควีดีโอประกอบเพลงโอลด์ร๊อค (OLDROCK) ภายใต้แนวคิด “โอลด์ร๊อค สดใส มั่นใจ แบบตัวเราเอง”

เกี่ยวกับ artanddesign


โอลด์ร๊อค (OLDROCK) ขอเชิญเยาวชน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดมิวสิควีดีโอประกอบเพลงโอลด์ร๊อค (OLDROCK) ภายใต้แนวคิด “โอลด์ร๊อค สดใส มั่นใจ แบบตัวเราเอง” ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท พร้อมยังได้พัฒนาทักษะด้านการถ่ายทำ MV กับ อาจารย์ชื่อดัง ผู้กำกับหนัง และนักโฆษณามืออาชีพ

วัตถุประสงค์

  1. เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้เยาวชน นิสิต นักศึกษา และบุคคลทั่วไป ได้สามารถถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ผ่านการนำเสนอผลงานมิวสิควีดีโอ ภายใต้แนวคิด “โอลด์ร๊อค สดใส มั่นใจ แบบตัวเราเอง”
  2. เพื่อให้เยาวชน นิสิต นักศึกษา ได้โอกาสฝึกการทำงานเป็นทีม มีการวางแผนร่วมกันอย่างเป็นระบบ
  3. เพื่อให้ผลิตภัณฑ์แบรนด์ OldRock ได้สร้างสรรค์สื่อประชาสัมพันธ์ประเภทมิวสิควีดีโอไว้เผยแพร่ต่อกลุ่มเป้าหมายและสาธารณชนได้อย่างเหมาะสม

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมเข้าประกวด
เยาวชน นิสิต นักศึกษา และประชาชนทั่วไป

รอบการประกวด แบ่งเป็น 2 รอบดังนี้

  • รอบที่ 1 การประกวดรอบคัดเลือก

    • ผู้สนใจเข้าร่วมการประกวดส่งผลงานในรูปแบบของการจัดทำ Storyboard ซึ่งประกอบด้วยภาพและข้อความ ตามกรอบเนื้อหา เพื่อกำหนดแนวทางของมิวสิควิดีโอเพลง ในธีม “โอลด์ร๊อค สดใส มั่นใจ แบบตัวเราเอง” ผู้ส่งผลงานที่ผ่านการคัดเลือก 15 ทีมในรอบแรก จะได้โอกาสเข้ารับการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การออกแบบ Music Video ที่สร้างสรรค์ในยุค 4.0″ โดยผู้กำกับงานภาพยนตร์และนักโฆษณามืออาชีพ รวมมูลค่าการอบรมกว่า 50,000 บาท ก่อนดำเนินการถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพื่อส่งผลงานเข้าสู่รอบตัดสิน
    • ปิดรับสมัครและส่งผลงานรอบคัดเลือก : ภายในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2562
  • รอบที่ 2 รอบชิงชนะเลิศ

    • ทีมที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ 5 ทีมสุดท้าย จะจัดทำผลงานมิวสิควิดิโอเพลงประชาสัมพันธ์แบรนด์ OldRock โดยต้องมีเนื้อหามีความยาวไม่เกิน 10 นาที โดยมีส่วนประกอบของมิวสิควิดิโอตามกรอบเนื้อหา และใช้เพลงที่ได้กำหนดไว้เท่านั้น
    • ปิดการส่งผลงานรอบชิงชนะเลิศ : ภายในเวลา 23.00 น. ของวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562

กำหนดการ

  • 15 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2562 เปิดรับสมัคร และส่งผลงาน STORY BOARD
  • 4 กันยายน 2562 ประกาศผลรอบคัดเลือก จำนวน 15 ทีม ผ่านหน้าเว็บไซต์การประกวด และเพจ Oldrock
  • 13 กันยายน – 15 กันยายน 2562 จัดการอบรมเชิงปฏิบัติการเรื่อง “การออกแบบ MV ที่สร้างสรรค์ในยุค 4.0” โดยผู้กำกับงานภาพยนตร์และนักโฆษณามืออาชีพ พร้อมทำ Workshop
  • 15 ตุลาคม 2562 ส่งผลงานรอบชิงชนะเลิศ  (music video)
  • 20 ตุลาคม 2562 ประกาศผลรอบชิงชนะเลิศ และพิธีมอบรางวัล

รางวัลการประกวด

  • รางวัลชนะเลิศ จำนวน 50,000 บาท
  • รางวัลอันดับที่ 2 จำนวน 30,000 บาท
  • รางวัลอันดับที่ 3 จำนวน 10,000
  • รางวัลชมเชย จำนวน 3 รางวัล รางวัล ๆ ละ 5,000 บาท

ติดต่อสอบถาม

  • โครงการประกวด MV โอลด์ร๊อค สดใส มั่นใจ แบบตัวเราเอง
  • Facebook : www.oldrockacne.com/oldrockthailand
  • โทรศัพท์ 097-180-4719
  • อีเมล์ : oldrock.contestwar@gmail.com

ขอบคุณเเหล่งที่มา http://contestwar.com/contest/14685

เนื้อหาใกล้เคียง:

Comments are closed.

Top 10 Best Product in Home Kit 2017 Top 10 Best Product in Women Fashion 2017 Top 10 Best Product in Technology 2017 Top 10 Best Product in Car Accessories 2017