Rss

  • youtube
  • linkedin
  • google

Archives for :

เอเอ็มดี เพิ่มประสิทธิภาพกราฟิกการ์ด หนุนในการใช้ Photoshop CC

เอเอ็มดี เสริมศักยภาพด้านการประมวลผลกราฟิก ที่พัฒนาผ่านมาตรฐานเปิด OpenCL และ OpenGL เพื่อเสริมประสิทธิภาพให้ Photoshop CC ทั้งฟีเจอร์หลัก และกระบวนการสร้างสรรค์งานรวดเร็วเสมือนจริง ทั้งการประมวลผลงาน 3D และการแปลงรูปแบบต่างๆ รวมถึง Perspective Warp ด้วย…

บริษัทเอเอ็มดี ประกาศเสริมศักยภาพด้านการประมวลผลกราฟิก เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของฟีเจอร์สร้างสรรค์งาน และการประมวลผลให้กับโปรแกรม  Adobe Photoshop CC อันเป็นเวอร์ชั่นล่าสุดในขณะนี้  ทั้งนี้ OpenCL  และ OpenGL จะช่วยให้ผู้ใช้ Adobe Photoshop CC ได้รับประโยชน์จากประสิทธิภาพทั้งด้านการประมวลผลและด้านกราฟิกของ AMD FirePro Professional Graphics, AMD Radeon Graphics หรือ AMD A-Series APUs ได้โดยตรง โดยจะช่วยเพิ่มขีดจำกัดด้านประสิทธิภาพของ Smart Sharpen filter พร้อมมอบประสบการณ์การตอบสนองที่รวดเร็วและมีความแม่นยำเสมือนจริง ให้กับการประมวลผลงาน 3D และการแปลงรูปแบบต่างๆ ซึ่งรวมถึง Perspective Warp ด้วย

นายสตีฟ เบลท์ รองประธานกรรมการบริหารแผนก Strategic Alliances & Platform Enablement ของเอเอ็มดี กล่าวว่า ศักยภาพด้านการประมวลผลนั้นเป็นสิ่งสำคัญในกระบวนการสร้างสรรค์งานด้านกราฟิก การสร้างประสบการณ์การประมวลผลที่รวดเร็วและมีประสิทธิภาพให้แก่ผู้ใช้นั้น ถือเป็นความสำเร็จร่วมกันของเอเอ็มดีและ Adobe โดยเรายังทำงานร่วมกันอย่างต่อเนื่องเพื่อหาทางยกระดับมาตรฐาน และมอบประสิทธิภาพขั้นสูงสุดให้กับเครื่องมือใหม่ๆ ที่มีความซับซ้อนอย่างใน Photoshop CC เปิดตัวไปในวันนี้

 

Photoshop CC เวอร์ชั่นล่าสุดนี้เป็นซอฟต์แวร์หลักตัวหนึ่งของ Adobe Creative Cloud ที่พัฒนาขึ้นจากพื้นฐานความสำเร็จของ Photoshop รุ่นก่อนๆ โดยมี OpenCL ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Blur Gallery นอกจากนี้ Smart Sharpen เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงานแบบคู่ขนานของ OpenCL ทำให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากกราฟิกการ์ดและ APU ของเอเอ็มดีได้โดยตรงจากการเพิ่มประสิทธิภาพการเชื่อมโยงและประมวลผลทั้งหมดของ Smart Sharpen ไม่ว่าจะเป็น Amount, Radius, Reduce Noise และ algorithm choice  ทั้งนี้ เทคโนโลยีด้านกราฟิกล่าสุดจากเอเอ็มดีนั้นสามารถเพิ่มศักยภาพให้กับแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้มากกว่าการใช้งานแบบ non-OpenCL ถึง 11 เท่า  อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การแก้ไขภาพ หรือ กราฟิกที่รวดเร็วแม้กระทั่งกับภาพขนาดใหญ่

Photoshop CC เวอร์ชั่นล่าสุดนี้มี OpenGL ที่รองรับกราฟิกการ์ดและ APU จากเอเอ็มดีด้วย โดยจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการตอบสนองและคุณภาพด้านการแสดงผลให้แก่ฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้แก่ Perspective Warp – OpenGL จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการตอบสนองแบบเสมือนจริงให้กับฟีเจอร์ใหม่นี้  โดยใผู้ใช้สามารถเลือกปรับบางส่วนภาพได้ ในขณะที่ส่วนอื่นอื่นๆ จะไม่ถูกแก้ไข และ 3D Printing – OpenGL จะช่วยยกระดับประสิทธิภาพการทำงานกับ 3D Printing ใน Photoshop CC ด้วยการตอบสนองที่รวดเร็วและเสมือนจริงจากโมเดล 3D ที่ได้รับการพัฒนาให้มีประสิทธิภาพ การพรีวิวแบบ WYSIWYG ที่แม่นยำ Mesh repair ที่รวดเร็วและการเตรียมการพิมพ์ 3D

ด้าน แพม คลาร์ก ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ อะโดบี กล่าวว่า อะโดบีใช้เทคโนโลยี OpenCL และ OpenGL เพื่อมอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าให้กับผู้ใช้ โดยผู้ใช้จะได้รับประโยชน์จากฮาร์ดแวร์ที่มีอย่างเต็มที่ การทำงานร่วมกับเอเอ็มดี ทำให้เราสามารถยกระดับมาตรฐานความสามารถ เพื่อมอบประสบการณ์ที่รวดเร็วที่สุดและดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ Photoshop โดย ฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Photoshop ที่ได้รับการยกระดับเสริมศักยภาพด้านความเร็วเหล่านี้เป็นเพียงผลลัพธ์ส่วนหนึ่งของผลงานความร่วมมือระยะยาวระหว่างสองบริษัท โดยก่อนหน้านี้ก็ได้มีการใช้ฮาร์ดแวร์เพื่อช่วยเพิ่มขีดความเร็วให้แก่ฟีเจอร์ต่างๆ ของ Photoshop ไม่ว่าจะเป็นเอฟเฟ็กซ์ใน Blur Gallery, Puppet Warp, Liquify และอื่นๆ อีกมากมาย.

ขอบคุณเเหล่งที่มา https://www.thairath.co.th/content/402338

ประกวดออกแบบมาสคอต “THAILAND PAVILION 2020 MASCOT DESIGN CONTEST” ออกแบบ “รัก”

สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) โดยกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ขอเชิญนักศึกษา นักออกแบบ และประชาชนทั่วไป ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบมาสคอต "THAILAND PAVILION 2020 MASCOT DESIGN CONTEST" ออกแบบ “รัก” ชิงตั๋วเครื่องบินไป-กลับ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ พร้อมโอกาสชมมหกรรมที่ยิ่งใหญ่ของมวลมนุษยชาติ ซึ่งประเทศไทยได้เข้าร่วมการจัดแสดงนิทรรศการระดับโลกในงาน World Expo 2020 Dubai ณ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

แนวคิดการออกแบบ
THAILAND PAVILION 2020 MASCOT DESIGN CONTEST

ชื่อ : รัก หรือ Luck
อายุ : เป็นเด็กสาวอายุ 15-18 ปี
ลักษณะ : มีเสน่ห์ ขี้เล่น เป็นกันเอง ฉลาดเฉลียว เป็นมิตรกับผู้มาเยือน และเป็นที่รักของทุกคน บุคลิกเป็นเด็กน่ารัก น่ากอด
สีหลักที่ใช้ออกแบบ : ขาว และ เหลืองทอง

ที่มาแนวคิดมาสคอต
“รัก” หรือ “Luck” คือ ชื่อมาสคอตตัวแทน Thailand Pavilion 2020 ที่มีบุคลิก Smart & Friendly โดยชื่อในภาษาอังกฤษเลือกใช้คำว่า Luck เพื่อสื่อถึงมาสคอตนำโชคของอาคารแสดงประเทศไทย
“ดอกรัก” มีที่มาจากพวงมาลัยที่คนไทยมอบให้ผู้มาเยือน เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการต้อนรับ และยังเป็นที่มาของงานผนังตกแต่งอาคารแสดงประเทศไทย
“การขับเคลื่อนสู่อนาคต” หรือ “Mobility for the Future” คือ แนวคิดหลักของ Thailand Pavilion 2020 ที่สะท้อนถึงศักยภาพในการพัฒนาและขับเคลื่อนการเชื่อมโยงอย่างมีประสิทธิภาพระหว่างผู้คน องค์กร และประเทศ ด้วยระบบดิจิทัล รวมถึงการใช้เทคโนโลยีหลากมิติเพื่อจัดการปัญหา และเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีรองรับอนาคต

กฎ กติกา และเกณฑ์การพิจารณาตัดสิน

  1. ผลงานที่นำเสนอจะต้องมีความสวยงาม มีความคิดสร้างสรรค์ ใช้ดอกรักเป็นส่วนประกอบ และมีการออกแบบที่สะท้อนความเป็นไทย โดยแนวคิดมาสคอตต้องสะท้อนถึงแนวคิดการออกแบบอาคารแสดงประเทศไทย
  2. ผลงานที่นำเสนอจะต้องสามารถสื่อความหมาย และบุคลิกที่กำหนดไว้ได้อย่างชัดเจนตามแนวคิดที่กำหนดได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ โดยสีมาสคอต ต้องใช้สีขาว และสีเหลืองทอง เป็นสีหลักในการออกแบบ โดยสีอื่นๆ นอกเหนือจากที่กำหนดผู้ออกแบบสามารถนำมาใช้ได้ตามความเหมาะสม
  3. ผลงานมาสคอตที่นำเสนอต้องสร้างความเข้าใจที่ถูกต้อง พร้อมทั้งนำเสนอในรูปแบบที่สามารถเข้าใจได้ง่าย ทั้งในด้านของการรับรู้ และง่ายต่อการจดจำของกลุ่มเป้าหมายต่อ Thailand Pavilion
  4. ผลงานที่นำเสนอต้องสามารถนำไปใช้งานได้จริงในการสวมใส่เพื่อทำกิจกรรมต่างๆ อาทิ เดิน troop, parade และ อื่นๆ โดยที่สามารถมีปฏิสัมพันธ์ร่วมกับผู้เข้าร่วมงานได้
  5. ผลงานที่ได้รับรางวัลถือเป็นลิขสิทธิ์ของ Thailand Pavilion 2020 และ Thailand Pavilion 2020 สามารถทำการปรับปรุง แก้ไขผลงาน ตามความเหมาะสมกับรูปแบบในการใช้งานแต่เพียงผู้เดียว นอกจากนี้สิทธิ์ใดๆ อันเกี่ยวข้องหรือเกี่ยวเนื่องกับผลงานให้เป็นสิทธิ์ของ Thailand Pavilion 2020
  6. ข้อมูล รูปแบบ การออกแบบที่เกี่ยวข้องกับของผลงานที่ส่งประกวด ถือเป็นข้อมูลที่เป็นความลับของการประกวด จนกว่าทาง Thailand Pavilion 2020 จะได้เปิดเผยข้อมูลดังกล่าวต่อสาธารณชน
  7. ผลงานที่ส่งเข้าประกวดจะต้องเป็นผลงานที่ผู้ประกวดสร้างสรรค์ขึ้นด้วยตนเอง โดยไม่ได้คัดลอก หรือ ดัดแปลงมาจากงานอันมีลิขสิทธิ์ของบุคคลอื่น
  8. รางวัลชนะเลิศถูกตัดสินจากคณะกรรมการกิตติมศักดิ์ ซึ่งคำตัดสินของกรรมการถือเป็นที่สิ้นสุด

รายละเอียดการส่งผลงาน

  1. ผู้เข้าประกวดสามารถส่งผลงานเป็นไฟล์ภาพแบบดิจิทัล หรือ ลายเส้นวาดมือ ลงสี
  2. ภาพที่ส่งประกวดต้องแสดงให้เห็นภาพมุมมองด้านหน้า ด้านข้าง และด้านหลังของมาสคอต
  3. ไฟล์ภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องมีความละเอียดไม่ต่ำกว่า 300 dpi โดยส่งเป็นสกุลไฟล์ .JPEG หรือ .PNG ในขนาด A3

ส่งผลงาน หัวข้ออีเมล “ส่งผลงานออกแบบรัก” พร้อมแนบใบสมัครได้ที่

  • info@thailandexpo2020.com
  • หรือ ส่งไปรษณีย์ จ่าหน้าซองถึง EXPO 2020 DUBAI THAILAND มาที่
    บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน)
    545 ซอยปรีดีพนมยงค์ 42 ถนนสุขุมวิท 71
    แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา
    กรุงเทพมหานคร 10110

ระยะเวลาการเปิดรับสมัคร และส่งผลงาน

  • ส่งผลงาน พร้อมแนบใบสมัครทาง E-mail หรือ ไปรษณีย์ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 10 มีนาคม 2562
  • เริ่มโหวตรางวัล Social’s Choice ผ่าน Facebook วันที่ 11 มีนาคม 2562
  • ประกาศผลผู้ชนะทาง Website และ Facebook วันที่ 15 มีนาคม 2562

รางวัลการประกวด

  • รางวัลชนะเลิศ จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร ตั๋วเครื่องบิน ไป-กลับ เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และบัตรเข้าชมงาน World EXPO 2020 Dubai
  • รางวัลรองชนะเลิศ 2 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร และของที่ระลึก จาก EXPO 2020 Dubai Thailand
  • รางวัล Social’s Choice 1 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร และของที่ระลึก จาก EXPO 2020 Dubai Thailand

ติดต่อสอบถาม
www.facebook.com/Expo2020DubaiThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ : คุณจิตต์สิริ

ขอบคุณเเหล่งที่มา http://contestwar.com/contest/14424

ประกวด Viral clip หัวข้อ “More Fun@ตะวันออก”

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ภูมิภาคตะวันออก ร่วมกับพันธมิตร ขอเชิญผู้สนใจ ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวด Viral clip หัวข้อ "More Fun@ตะวันออก"ภายใต้แนวคิด "สนุกกว่า ตื่นเต้นกว่า ท้าทายกว่า…ในสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร" ของจังหวัดฉะเชิงเทรา และจังหวัดสระแก้ว ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า ๒๐๐,๐๐๐ บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และเกียรติบัตรประกาศเกียรติคุณ

หลักเกณฑ์การประกวด

  • เปิดรับผลงานการประกวดไวรัล คลิป (เปิดรับสมัครพร้อมกัน ๒ จังหวัด)
  • เปิดรับวันที่ ๙ กุมภาพันธ์ – ๑๕ เมษายน ๒๕๖๒ 

การตัดสิน

  • การตัดสินการประกวดไวรัล คลิป ( ตัดสินรอบละ ๑ จังหวัด )

    • จังหวัดฉะเชิงเทรา วันที่ ๒๐-๒๑  เมษายน ๒๕๖๒
    • จังหวัดสระแก้ว วันที่ ๒๕-๒๖ เมษายน ๒๕๖๒
    • การตัดสินคัดเลือกผู้เข้ารอบจังหวัดละ ๑๐ รางวัล 
    • ใช้เกณฑ์การตัดสินและให้คะแนนผลงานการประกวดไวรัล คลิป ตามที่ผู้จัดฯ กำหนด จากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  คำตัดสินจากคณะกรรมการจะถือเป็นที่สิ้นสุด
  • การตัดสินการประกวดไวรัล คลิป ประเภท POPULAR VOTE จังหวัดฉะเชิงเทราและจังหวัดสระแก้ว ระหว่างวันที่ ๒๔ – ๓๐  เมษายน  ๒๕๖๒

    • เปิดโอกาสให้บุคคล ประชาชนทั่วไปร่วมให้คะแนนการตัดสิน รางวัล POPULAR VOTE ผ่านทางระบบออนไลน์ จากผู้ที่ได้รับการตัดสินเข้ารอบ ๑๐ รางวัล ( ในแต่ละจังหวัด ) 
    • สามารถร่วมให้คะแนนโหวตได้ทางแฟนเพจ เที่ยวตะวันออก ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออก
    • กำหนดการให้คะแนนจากยอด LIKE และ ยอด SHARE

ประกาศผลรางวัล

  • วันที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๒ (ประเภทรางวัลประกวดคลิป) ของทั้งสองจังหวัด
  • วันที่ ๔ พฤษภาคม ๒๕๖๒ (ประเภทรางวัลยอดนิยม POPULAR VOTE) ของทั้งสองจังหวัด
  • มอบรางวัลวันที่ ๑๐ พฤษภาคม ๒๕๖๒ ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานใหญ่          

หมายเหตุ ผู้ที่ได้รับรางวัล ทุกรางวัล จะต้องเดินทางมารับรางวัลด้วยตนเอง ณ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานใหญ่ หรือส่งตัวแทนรับรางวัล โดยมีเอกสารประกอบการรับรางวัล ดังนี้ บัตรประชาชนตัวจริง และสำเนาบัตรประชาชนของตัวแทนที่มารับรางวัล พร้อมทั้งสำเนาบัตรประชาชนของผู้ที่ได้รับรางวัล ลงลายมือชื่อและรายละเอียดพร้อมหนังสือมอบอำนาจให้เรียบร้อย (ผู้ที่ได้รับรางวัลจะต้องชำระภาษีหัก ณ ที่จ่าย ตามระเบียบที่กำหนด)

เผยแพร่ออนไลน์
เดือนพฤษภาคม ๒๕๖๒ เป็นต้นไป โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) และผู้ดำเนินการจัดประกวดฯ

รางวัลการประกวด รางวัลรวม ๒ จังหวัด มูลค่ากว่า ๒๐๐,๐๐๐ บาทพร้อมโล่เกียรติยศ 
รางวัล จังหวัดละมูลค่ากว่า ๑๐๐,๐๐๐ บาท (หนึ่งแสนบาท )

  • ประเภทการประกวดคลิป ( มูลค่ารวมกว่า ๑๐๐,๐๐๐ บาท )

    • รางวัลชนะเลิศยอดเยี่ยม จังหวัดละ จำนวน ๑ รางวัล โล่เกียรติยศ และเงินรางวัล ๕๐,๐๐๐  บาท
    • รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ ๑ จังหวัดละ จำนวน ๑ รางวัล โล่เกียรติยศ และเงินรางวัล ๓๐,๐๐๐  บาท
    • รางวัลรองชนะเลิศอันดับที่ ๒ จังหวัดละ จำนวน ๑ รางวัล โล่เกียรติยศ และเงินรางวัล ๑๐,๐๐๐  บาท  
  • ประเภทไวรัล คลิป (VIRAL CLIP) ยอดนิยมสูงสุด (POPULAR VOTE)  

    • รางวัลคลิปยอดนิยม จังหวัดละ ๑ รางวัลโล่เกียรติยศ และเงินรางวัล ๑๐,๐๐๐  บาท
  • ประเภทผู้เข้ารอบ และผู้ชนะเลิศ รวม ๑๐ เรื่อง/จังหวัด (รอบสุดท้าย)

    • รางวัลใบประกาศเกียรติคุณจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) ภูมิภาคภาคตะวันออก พร้อมของรางวัลพิเศษ

ติดต่อสอบถาม

  • โทร. ๐๙๕-๙๕๐-๑๕๕๙ , ๐๘๕-๕๕๓-๙๘๗๒, ๐๙๗-๙๒๑-๒๙๒๙
  • www.facebook.com/phototechmag
  • www.facebook.com/Phototech-Magazine-184497108242715

ข่าวประชาสัมพันธ์ : PHOTOTECH MAGAZINE

ขอบคุณเเหล่งที่มา http://contestwar.com/contest/14419

ประกวดออกแบบเฟอร์นิเจอร์ “WINDSOR Design Awards 2019” หัวข้อ “Creative Outdoor Living”

WINDSOR ขอเชิญบุคคลทั่วไปที่จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไป ส่งผลงานเข้าร่วมการประกวดออกแบบเฟอร์นิเจอร์ "WINDSOR Design Awards 2019" หัวข้อ "Creative Outdoor Living" ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 70,000 บาท พร้อมโอกาสได้เข้าร่วมแสดงโชว์ในงานสถาปนิก ’62 และเผยแพร่ในนิตยสารบ้านและสวน โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบจะได้รับโอกาสเข้าร่วมกิจกรรม workshop กับทาง WINDSOR

คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมประกวด

  1. บุคคลทั่วไปที่จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีขึ้นไป โดยต้องจบปริญญาตรีก่อนวันที่ 22 มี.ค. 2562 ซึ่งวันดังกล่าวเป็นวันตัดสินผลงานรอบสุดท้าย
  2. ผู้สมัครต้องถือสัญชาติไทย
  3. ผู้สมัครต้องสามารถเข้าร่วมกิจกรรมได้ตลอดโครงการ มิเช่นนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์

การส่งผลงาน

  • ผลงานออกแบบจำนวน 1 แผ่น ประกอบด้วยคอนเซ็ปท์และภาพผลงาน ขนาด A3 เป็นไฟล์ PDF ขนาด 300 dpi ( ขนาดไม่เกิน 20 MB)
  • รับสมัครตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2562

รางวัลการประกวด

  • รางวัลชนะเลิศอันดับหนึ่ง เงินรางวัลมูลค่า 40,000 บาท
  • รองชนะเลิศอันดับหนึ่ง 20,000 บาท
  • รองชนะเลิศอันดับสอง 10,000 บาท ตามลำดับ
  • รางวัลพิเศษ 5,000 บาท

ติดต่อสอบถาม
โทร 02-422-9999 ต่อ 4185

ข่าวประชาสัมพันธ์ : Amarin Printing and Publishing Public Company Limited.

ขอบคุณเเหล่งที่มา http://contestwar.com/contest/14413

Adobe CC ลดราคา! สำหรับผู้สมัครครั้งแรก ภายใน 27 มกราคมนี้เท่านั้น

ชุดโปรแกรม Adobe Creative Cloud ลดราคาช่วงนี้ โดยในราคาไทยของชุดเต็มแบบส่วนบุคคลนั้น เหลือ 1,425.60 บาท ต่อเดือน จากเดิมคือ 1,782 บาท ต่อเดือน จะหมดเขตภายใน 27 มกราคมนี้เท่านั้น ได้ชุดเต็มด้วยครบทุกโปรแกรม

เงื่อนไขคือ

  • ต้องสมัครสมาชิก 12 เดือน
  • สมัครใช้บริการเป็นครั้งแรก

หากสนใจสามารถไปสมัครใช้ได้ที่ เว็บของ Adobe ลิงค์นี้ เลย

ขอบคุณเเหล่งที่มา https://www.beartai.com/news/itnews/305324

Top 10 Best Product in Home Kit 2017 Top 10 Best Product in Women Fashion 2017 Top 10 Best Product in Technology 2017 Top 10 Best Product in Car Accessories 2017